Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn chiều

Cập nhật: 21-10-2017 | 10:52:51

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân khiến hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn chiều. Khoảng 17 giờ 30 phút chiều 19-10, tức khoảng một giờ sau khi ăn buổi cơm chiều với khẩu phần ăn gồm bún nước, cơm thịt…, đồng loạt nhiều công nhân Công ty TNHH T.F tại xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên xuất hiện các triệu chứng khó thở, đau bụng, nôn ói nghi ngộ độc thực phẩm. Các công nhân đã được công ty đưa đi cấp cứu tại các phòng khám đa khoa và Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên. Trong đó có hơn chục ca nặng đã được chuyển cấp cứu tuyến trên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Đến 22 tối cùng ngày, các ca nặng vẫn được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Qua kiểm tra, xét nghiệm máu, các công nhân đã được theo dõi, điều trị tích cực, truyền dịch theo phác đồ dành cho các ca ngộ độc thực phẩm. Nguyên nhân khiến các công nhân nhập viện sau bữa ăn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên