Hàng trăm học sinh tham gia tìm hiểu an toàn, tiết kiệm điện

Cập nhật: 01-10-2015 | 14:16:20

(BDO) Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một, Điện lực TP.Thủ Dầu Một và trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) vừa kết hợp tổ chức phát động Cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn - tiết kiệm và hiệu quả” năm 2015. Mục đích của cuộc thi là tuyên truyền, quảng bá lợi ích của điện năng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình, nhà trường.

Bà Dương Thị Hào, Phó Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, cho biết cuộc thi không chỉ đem lại hiệu ứng tích cực cho cán bộ, giáo viên nhà trường và toàn xã hội mà còn có ý nghĩa thiết thực giúp cho các em học sinh nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua cuộc thi, các em học sinh nhận thấy vai trò của mình trong việc vận động gia đình thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện, nâng cao kiến thức về sử dụng điện an toàn trong gia đình.

Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên