Hàng trăm mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi

Cập nhật: 01-08-2016 | 15:29:08

(BDO) Khoảng 12 giờ 30 phút trưa 1-8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng sản xuất của DNTN Kim Hoa chuyên sản xuất các mặt hàng bằng nhựa Poly tại khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Theo các nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn, dây chuyền sản xuất của nhà xưởng được cho là có sự cố tạo ra tiếng nổ lớn khiến hơn 100 công nhân đang làm việc trong nhà xưởng hoảng loạn, bỏ chạy thoát thân.

Hiện trường vụ cháy.

Một số công nhân đã dùng bình xịt, nước chữa cháy, tuy nhiên do nguyên liệu là nhiều hạt nhựa nên lửa nhanh chóng bùng phát, cháy lan toàn bộ nhà xưởng rộng khoảng 300 m2.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC TX Thuận An đã điều động 5 xe chữa cháy và gần 30 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Sau khoảng nửa giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế ngăn cháy lan qua những khu vực lân cận, và dập tắt hoàn toàn sau đó. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn nhà xưởng cùng nhiều máy móc, nguyên liệu, thành phẩm. Ngoài ra, 3 xe máy để  gần nhà xưởng cũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên