Hãng xe danh giá nhất Châu Âu có mặt tại Hà Nội

Cập nhật: 26-06-2013 | 00:00:00

Sáng nay (26/6) tại Hà Nội, thương hiệu xe siêu sang Rolls Royce của Anh sẽ công bố đại lý và giới thiệu những mẫu xe nhập khẩu chính hãng đầu tiên của mình tại Việt Nam.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô Việt Nam, cái tên có phần xa lạ - Công ty cổ phần ô tô Regal- đã bất ngờ chiếm được niềm tin của hãng xe siêu sang hàng đầu thế giới. Trước đó đa số đều nhận định quyền phân phối, bảo hành sẽ thuộc về Euro Auto, đơn vị đang phân phối xe sang BMW (hãng mẹ của Rolls-Royce).    Rolls-Royce Ghost

Trước đó, đại diện Euro Auto còn cho rằng Rolls- Royce chưa thể vào Việt Nam vì theo nghiên cứu thị trường, chỉ có duy nhất 1 chiếc trên tổng số hơn 70 chiếc Rolls- Royce có mặt tại Việt Nam được nhập khẩu chính hãng. Vì thế, việc Rolls Royce xuất hiện ở Việt Nam được giới kinh doanh nhận định sẽ không nhằm vào doanh số mà hướng tới mảng dịch vụ đầy tiềm năng.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên