Hàng xóm hỗn chiến với nhau làm 1 người chết

Cập nhật: 21-12-2015 | 17:03:18

(BDO) Khoảng 9 giờ ngày 21-12, tại lô 12, đường D11, khu dân cư Việt – Sing (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An), khi Trần Văn Tiến (SN 1981, tự là “Được” ngụ Khu phố 4, phường An Phú) đang chặt cây trước tiệm thuốc tây của gia đình thì bị Mai Văn Thiều (SN 1984, quê Thanh Hóa) cùng vợ tên Hải đang bán rau củ gần bên xảy ra cự cải.

Vợ chồng Thiều cho rằng, Tiến chặt cây gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh nên hai bên xảy to tiếng. Sau đó, Thiều và Tiến dùng gạch đá tấn công nhau tới tấp. Trong lúc ẩu đả, Tiến chạy đến một cửa hàng bán thịt bò gần đó lấy một con dao đâm Thiều, khiến Thiều chết trên đường đi cấp cứu, còn Tiến cũng bị thương.

Theo người dân địa phương cho biết, Thiều và Tiến tuy là hàng xóm với nhau nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và từng xảy ra ẩu đả nhiều lần.

Sau khi gây án, Tiến được cơ quan Công an sơ cứu vết thương và tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên