Hành động nhỏ góp phần giảm kẹt xe

Cập nhật: 19-12-2018 | 08:31:46

Nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng xử lý tình trạng kẹt xe tại giao lộ Lê Thị Trung - đường 22 tháng 12 - đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc địa phận phường An Phú, TX.Thuận An trong giờ cao điểm, thời gian qua, anh Nguyễn Văn Quy, 28 tuổi, quê An Giang đang là công nhân Công ty TNHH MTV TM Phú Hạo, tọa lạc tại KP.4, phường An Phú đã tự giác tham gia điều tiết, phân luồng giao thông.

 

Ông Quản Văn Bình, Chủ tịch UBND phường An Phú, cho biết: “Vào giờ cao điểm, tại giao lộ này thường xảy ra tình trạng kẹt xe, gây khó khăn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Khi lực lượng chức năng của địa phương mỏng, không đủ đứng chốt để phân luồng giao thông thì anh Nguyễn Văn Quy đã tình nguyện làm việc này. Đây là hành động rất đáng được biểu dương, nhân rộng.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên