Hành khách tăng cao, bến xe bảo đảm không để ứ đọng khách

Cập nhật: 31-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ông Huỳnh Văn Trọng, Phó Giám đốc Bến xe khách Bình Dương cho biết, trong 2 ngày 30,31-12, các tuyến khách cố định đã tăng 70 chuyến với khoảng 2.000 lượt khách ra vào bến. Riêng tuyến xe buýt tăng từ 850-900 chuyến, mỗi ngày có khoảng 25.000 lượt khách đi lại trên các tuyến buýt. Dự kiến, trong ngày 1-1-2013, lượng khách trên các tuyến cố định sẽ giảm so với ngày thường, trong khi đó, nhu cầu đi lại bằng xe buýt của người dân sẽ tăng cao. Hiện Bến xe khách tỉnh đã chủ động tăng tần suất chuyến, bố trí xe dự phòng nhằm không để khách ứ đọng tại bến, cũng như bảo đảm chở đúng số lượng khách theo quy định khi xuất hành.

  Bến xe khách tỉnh không để xảy ra tình trạng ứ đọng khách đi lại trong dịp Tết Dương lịch 2013.Ông Trọng cũng cho biết, trong sáng nay (31-12), tại Bến xe khách tỉnh, lượng hành khách đi các tuyến Đồng bằng sông Cửu Long tăng cao, nhưng nhờ chủ đồng tăng chuyến, bố trí xe dự phòng nên đã không xảy ra tình trạng hành khách bị ứ đọng, xe phải chở quá tải. Còn trên các tuyến buýt, lượng hành khách tăng gấp đôi so với ngày thường. Trong đó, các tuyến đi về các khu du lịch như Suối Tiên, Đại Nam, Bến xe Miền Đông hoạt động hết công suất. Hầu hết các xe đều đầy khách khi xuất bến.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên