Hành trình kết nối thanh niên công nhân

Cập nhật: 16-05-2021 | 16:37:51

(BDO) Ngày 16-5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức hành trình kết nối thanh niên công nhân lần thứ 33 “Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026”.

Các bạn thanh niên công nhân trao suất ăn sáng cho người khó khăn

Tham gia chương trình, thành viên các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân trực thuộc trung tâm đã đồng lọat phát tờ rơi tuyên truyền tại các khu nhà trọ, khu chợ, bệnh viện, khu dân cư… Tờ rơi có nội dung về ý nghĩa bầu cử, các quy định pháp luật bầu cử, cách thức bầu cử… Dịp này, Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân đã tổ chức nấu ăn và phát miễn phí 300 suất ăn sáng miễn phí cho người khó khăn ở TX.Bến Cát.

Được biết, trong Tháng Công nhân, Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân nấu và tặng 1.000 suất ăn miễn phí cho người khó khăn từ Bếp ăn kết nối yêu thương.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên