Hành trình tri ân - Tôi yêu Tổ quốc tôi

Cập nhật: 18-07-2021 | 15:52:46

(BDO) Sáng 18-7, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức “Hành trình tri ân - Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2021, kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021).

Đoàn viên thanh niên cùng với các chiến sĩ huyện Bắc Tân Uyên thắp hương tại các phần một liệt sĩ

Đoàn viên thanh niên cùng với các chiến sĩ trẻ lực lượng vũ trang huyện đã tổ chức viếng, dâng hương, hoa tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện. Sau đó tổ chức vệ sinh khu vực đài tưởng niệm huyện. 

Trong hành trình, Huyện đoàn trao tặng 21 phần quà cho các em nhỏ trong khu phong tỏa và khu cách ly trên địa bàn huyện với tổng trị giá 4,2 triệu đồng; tặng nước uống, khẩu trang, cồn rửa tay và kính chống giọt bắn cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly, khu phong tỏa y tế trị giá 5 triệu đồng. Anh Đỗ Ngọc Lợi, Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Hành trình nhằm giáo dục truyền thống cho thanh niên huyện nhà, thể hiện tấm lòng của tuổi trẻ ghi nhớ công ơn của thế hệ cha anh đi trước và tinh thần của thanh niên hôm nay tiếp nối truyền thống đóng góp công sức xây dựng quê hương”. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên