Hấp dẫn chương trình bán “Hàng ngoại lệ” của Minh Long I

Cập nhật: 12-01-2016 | 08:38:57

Từ chỗ chỉ bày bán sản phẩm ở những showroom sang trọng hoặc xuất khẩu đi nước ngoài, chương trình bán “Hàng ngoại lệ” của Minh Long I tại sân của Trung tâm thương mại Minh Sáng Plaza (TX.Thuận An) đã đạt được thành công ngoài mong đợi.

  Hàng ngàn sản phẩm Minh Long I theo chân người nghèo, lao động xa quê về mọi miền đất nước sau đợt khuyến mãi bán hàng lần này. Trong ảnh: Chọn mua sản phẩm Minh Long I tại Minh Sáng Plaza

Đã nhiều ngày nay, cứ mỗi khi các gian hàng nằm trong chương trình bán hàng đặc biệt của Minh Long I tại Minh Sáng Plaza mở cửa, họ lại bị “quá tải” với hàng ngàn lượt khách tìm đến mê mẩn chiêm ngưỡng, chọn mua sản phẩm của công ty. Đặc biệt, vào giờ tan tầm, các gian bán “Hàng ngoại lệ” của Minh Long I lại trở nên đông khách, chủ yếu là nam, nữ công nhân đang làm việc tại các công ty thuộc các Khu công nghiệp Việt Hương I, Khu công nghiệp VSIP I… Đây là điều khá đặc biệt, bởi trước kia, để sở hữu một bộ sản phẩm của Minh Long I dường như là quá xa xỉ đối với túi tiền của người thu nhập thấp.

Chị Nguyễn Thị Hương Trà, công nhân Công ty Yakul Việt Nam (KCN VSIP I), vừa tan ca làm việc vội vã ghé xe vào khu bán hàng khuyến mãi của Minh Long I để mua bộ chén, dĩa ăn cơm, không quên mua thêm 2 bộ bình trà giá rẻ để mang về quê Quảng Bình làm quà tết này. Chị Trà cho biết: “Đi làm ở Bình Dương 4 năm rồi, đi ngang qua Minh Sáng Plaza còn không dám vào chứ chưa dám nghĩ sẽ có ngày tới đây mua sắm sản phẩm của Minh Long. Vậy mà giờ đây, tôi có thể sở hữu rất nhiều sản phẩm với số tiền không tới 1 triệu đồng”.

Bà Trương Thị Hoa, 56 tuổi ở tận xã Long Nguyên (Bàu Bàng) thấy hàng xóm mua được nhiều đồ sứ của Minh Long I quá hấp dẫn, bèn kêu con, cháu cùng thuê xe đi mua sắm cho thỏa thích. Bà cho biết, thời còn trẻ, để mua được một bộ chén của Minh Long I không phải là chuyện đơn giản. Bởi thế, bà thực sự bất ngờ với chương trình bán hàng kiểu mới của Minh Long I như hiện nay.

Có thể thấy, thành công đầu tiên của chương trình bán hàng lần này chính là sức hút mãnh liệt của dòng sản phẩm gốm, sứ Minh Long I đối với khách hàng bình dân, những người trước đây dường như rất khó tiếp cận với sản phẩm của công ty. Trước đây, đối với họ, các sản phẩm gốm sứ của Minh Long I dường như ở một phân khúc sang trọng, xem như “của để dành” chứ không thể làm đồ gia dụng thông thường như bộ tách trà, ly, chén thông thường khác. Sức mua ở đợt khuyến mãi này là rất lớn. Bỏ qua sự lỗ, lãi đơn thuần của thương trường, cái được lớn nhất của công ty chính là sự đón chào nồng nhiệt của người tiêu dùng. Qua đó, sản phẩm Minh Long I theo chân người nghèo, công nhân lao động làm ăn xa quê tỏa về khắp mọi miền đất nước, góp mặt vào nếp sinh hoạt đời thường dung dị của bao gia đình Việt.

Chị Trần Thị Kim Loan, cửa hàng trưởng tại Minh Sáng Plaza, cho biết chương trình bán “Hàng ngoại lệ - Mua ngay kẻo trễ” của Công ty Minh Long I kéo dài từ ngày 19-12-2015 đến ngày 19-1-2016, cho đến thời điểm này đã thành công ngoài mong đợi. Lượng khách đến tham quan, mua hàng của công ty tăng theo thời gian do sức hút khuyến mãi từ 50 - 90% cho mỗi dòng sản phẩm. Các mặt hàng bán ra nhiều nhất là chén và tô ăn cơm.

Ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Minh Long I, cho biết: “Chương trình bán “Hàng ngoại lệ - Mua ngay kẻo trễ” mới thí điểm năm đầu tiên. Tuy nhiên, sức hút của chương trình là rất lớn và sự đón nhận của bà con, công nhân lao động đối với sản phẩm của Minh Long I là rất nồng nhiệt. Chính vì thế, công ty quyết định mỗi năm sẽ tổ chức chương trình một lần và kéo dài một tháng để thỏa sức mua sắm của bà con và góp phần đưa sản phẩm Minh Long I trở thành mặt hàng gia dụng thân thiện đối với mỗi gia đình Việt, không phân biệt tuổi tác hay giàu nghèo”.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên