Hấp dẫn chương trình nghệ thuật “Bình Dương chào tuổi 20”

Cập nhật: 08-11-2017 | 10:11:26

(BDO) Tối 7-11, tại Tượng đài Đề-pô xe lửa Dĩ An, TX.Dĩ An đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Bình Dương chào tuổi 20” do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh thực hiện.


Tiết mục múa “Bay vào tương lai” do Ngọc Hiền biên đạo

Chương trình gồm 3 chương khắc họa sinh động bức tranh quê hương thật thanh bình, tươi mát với dòng sông, con đò, các nghề thủ công truyền thống nổi tiếng… và cả thú vui tao nhã của người dân với nghệ thuật đờn ca tài tử. Bên cạnh đó là tiết mục thể hiện sức sống mãnh liệt của Bình Dương trong 20 năm tái lập và phát triển trong chương “Sức sống trẻ”. Và ước mơ tiếp tục vươn cao, bay xa để hội nhập và phát triển trong chương “Bay vào tương lai”.

Qua chương trình, đông đảo khán giả địa phương đã có những phút giây thưởng thức nghệ thuật thật hấp dẫn và ý nghĩa, để cùng cảm nhận về một Bình Dương nghĩa tình đang vươn mình để hội nhập và phát triển.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên