Hát trên đất nước anh hùng

Cập nhật: 07-04-2015 | 09:10:41

Đó là chủ đề chương trình của Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh để tham gia Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng do Cục Văn hóa cơ sở sẽ tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 10 đến 13-4 tới.

Tại hội thi, đội Bình Dương sẽ tham gia 5 tiết mục gồm: tốp ca “Hát trên đất nước anh hùng”, tam ca “Cô gái mở đường”, đơn ca (có múa minh họa) “Nơi ấy là Trường Sa”, song ca “Bình Dương miền đất yêu thương” và tốp ca “Thành phố tình yêu”.

Ông Huỳnh Phương, Phó phòng Nghệ thuật quần chúng, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cho biết: “Với sự tập luyện nhiệt tình và đầy tâm huyết của ban nhạc gồm 6 người và nhóm ca 5 ca sĩ, cùng các diễn viên múa minh họa trong thời gian qua, hy vọng chương trình sẽ góp phần khẳng định vị trí của Bình Dương trong phong trào văn nghệ các tỉnh phía Nam”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên