Hầu tòa vì môi giới mại dâm

Cập nhật: 30-09-2016 | 08:38:32

Sáng 28-9, tại UBND xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, TAND TX.Tân Uyên đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động vụ án môi giới mại dâm đối với bị cáo Lê Thị Kim Dung (35 tuổi, quê Bến Tre). Phiên tòa đã thu hút đông đảo người dân địa phương tới dự khán.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 3-2016, Dung mở quán cà phê “Hồng Nhung” tại ấp 3, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên nhưng không có giấy phép kinh doanh. Dung đã thuê 2 tiếp viên phục vụ tại quán là Nguyễn Thị K. (27 tuổi, quê Tiền Giang) và Phan Thị H. (37 tuổi, quê Vĩnh Long). Khi K. và H. vào làm việc tại quán cà phê Hồng Nhung, Dung thỏa thuận tiếp viên làm việc tại quán không được hưởng lương, hàng ngày được bao cơm 2 bữa và công việc là bưng bê tiếp nước cho khách. Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Dung trực tiếp thỏa thuận hoặc tiếp viên tự thỏa thuận, sau đó đi bán dâm tại nhà nghỉ Hương Sen. Mỗi lần bán dâm, tiếp viên trả cho Dung 50.000 đồng.

Đến 19 giờ 30 ngày 12-5, Công an TX.Tân Uyên phối hợp Công an xã Hội Nghĩa tổ chức kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hương Sen và bắt quả tang K. và H. đang mua bán dâm cho khách. Từ lời khai của hai cô gái này, cơ quan chức năng tiến hành bắt khẩn cấp Dung để phục vụ công tác điều tra.

Tại phiên tòa sáng 28-9, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Kim Dung 3 năm 6 tháng tù giam.

H.PHƯỚC - C.KHANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên