Hậu vệ Xuân Thành sẽ phải nghỉ 1 tháng

Cập nhật: 29-01-2015 | 10:14:28

CLB Becamex Bình Dương cho biết, sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Nguyễn Xuân Thành trong thời gian khoảng 1 tháng, tùy thuộc vào tình trạng chấn thương mà đương kim tuyển thủ quốc gia này mắc phải trong trận gặp Than Quảng Ninh vào cuối tuần qua.

Theo chẩn đoán, Xuân Thành bị tổn thương hoặc có thể đứt dây chằng sau khi nỗ lực dù té vẫn cản phá bóng trên vạch vôi ngang và bị tiền đạo Mạc Hồng Quân của Quảng Ninh đè lên người. Xuân Thành đang được B.BD cho đi TP.HCM kiểm tra và chữa trị chấn thương bằng công nghệ tốt nhất. Theo các bác sĩ, Xuân Thành phải mất ít nhất 4 tuần để phục hồi chấn thương này. BHL B.BD đang thử nghiệm các vị trí để đảm trách vị trí do Xuân Thành để lại, nhưng Đặng Văn Robert gánh vác không thành công trong trận thua Than Quảng Ninh.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên