HDBank lần thứ ba nhận giải thưởng của tổ chức Asiamoney

Cập nhật: 29-09-2014 | 08:17:52

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất” tại Việt Nam do Tạp chí Asiamoney trao tặng. Đây là năm thứ 3 HDBank nhận được giải thưởng và là đại diện đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng cho cả 3 quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn của giải thưởng uy tín này.

Cũng trong khuôn khổ giải thưởng Asiamoney, HDBank còn vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền tề tốt nhất” do các tổ chức tài chính bình chọn.

“Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất” là giải thưởng uy tín do Tạp chí Asiamoney, thành viên của Tập đoàn Euromoney, tổ chức hàng năm nhằm đánh giá chất lượng giao dịch của các ngân hàng và định chế tài chính tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua kết quả khảo sát, HDBank đã được đánh giá cao cho cả 3 nhóm doanh nghiệp và định chế tài chính có mức doanh số trên để nhận được giải thưởng uy tín này.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên