HDBank ra mắt dịch vụ thu hộ nạp Ví điện tử WebMoney VietNam

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa công bố hợp tác cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Việt Nam trực tuyến (VNO) trong việc cung cấp dịch vụ thu hộ nạp tiền Ví điện tử WebMoney VietNam. Theo đó, khách hàng của WebMoney có thể thực hiện giao dịch nạp tiền vào Ví điện tử WebMoney VietNam qua dịch vụ của HDBank, bằng hai cách: Nạp trực tiếp bằng tiền mặt VND tại tất cả điểm giao dịch HDBank trên toàn quốc và nạp trực tuyến bằng chuyển khoản Internet Banking của HDBank tại website https://ebanking.hdbank.vn.

Được biết, Ví điện tử WebMoney là dịch vụ thanh toán trực tuyến toàn cầu bằng điện thoại di động mà số tài khoản của ví là số điện thoại di động của chủ thẻ, điều này đặc biệt giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc ghi nhớ các loại số tài khoản giao dịch trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay.

Tại Việt Nam, Ví điện tử WebMoney đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép hoạt động từ tháng 7-2010 với đơn vị tính của ví là WMV. Tỷ lệ quy đổi: 1 WMV = 1 VND và VNO là đơn vị cung cấp ví điện tử này. Người dùng có thể sử dụng Ví điện tử WebMoney VietNam thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, mua sắm...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên