HDBank tặng thêm lãi suất tiền gửi lên đến 0,7%/năm

Cập nhật: 01-03-2018 | 07:58:41

Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM (HDBank) tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi “Bách Niên phát tài” tặng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm lên đến 0,7%/năm cho khách hàng. Theo đó, chính sách ưu đãi “Bách Niên phát tài” dành cho khách hàng cá nhân từ 28 tuổi trở lên tham gia gửi tiền tiết kiệm nhận lãi cuối kỳ tại HDBank từ nay đến ngày 15-3-2018. Tùy theo độ tuổi của khách hàng tham gia và số tiền gửi, HDBank áp dụng tặng ưu đãi cộng lãi suất “độ tuổi càng cao mức cộng lãi suất càng lớn” với mức cao nhất là 0.7%/năm.

Kỳ hạn gửi tiết kiệm áp dụng ưu đãi ở kỳ hạn 6 và 13 tháng. Căn cứ theo độ tuổi khách hàng và mức lãi suất tiết kiệm thông thường, HDBank sẽ cộng thêm lãi suất ưu đãi cho khách hàng từ 0,1%/năm đến 0,7%/năm; mức lãi suất áp dụng tối đa là 7,1%/ năm đối với kỳ hạn 6 tháng và 7,6%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng.

Cùng với chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” HDBank đang triển khai, khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại HDBank đủ điều kiện trên sẽ được 3 ưu đãi gồm được tặng lãi suất ưu đãi; được nhận quà tặng cào thẻ trúng ngay; có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng quay số cuối kỳ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên