HDBank: Thực hiện thêm dịch vụ tài khoản tiện ích

Cập nhật: 05-05-2016 | 08:05:14

 

 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) vừa thực hiện thêm một dịch vụ tài khoản tiện ích. Theo đó, các cá nhân và tổ chức có nhu cầu chứng minh năng lực tài chính nhằm bảo đảm cho việc thành lập và hoạt động kinh doanh các ngành nghề phải ký quỹ theo quy định của pháp luật sẽ có thêm sự lựa chọn với dịch vụ xác nhận ký quỹ của HDBank.

Dịch vụ xác nhận ký quỹ của HDBank sẽ hỗ trợ doanh nghiệp ký quỹ để thành lập doanh nghiệp/bổ sung ngành nghề kinh doanh các lĩnh vực như hoạt động hàng không chung vì mục đích thương mại, dịch vụ bảo vệ, bất động sản, dịch vụ thu hồi nợ… Ngoài ra, dịch vụ xác nhận ký quỹ của HDBank giúp doanh nghiệp ký quỹ bảo đảm duy trì hoạt động kinh doanh các lĩnh vực lữ hành quốc tế, cho thuê lại lao động, dịch vụ việc làm, tư vấn du học, xuất khẩu lao động…

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết
Tags
HDBank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên