HDBank tiếp tục ưu đãi lãi suất vay mua nhà 0%/năm

Cập nhật: 12-09-2014 | 08:27:13

Tiếp nối thành công các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho bất động sản, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank) hỗ trợ lãi vay cực sốc 0%/năm sở hữu ngay ngôi nhà dành cho khách hàng mua căn hộ trong dự án Ehome 5 - Block A tại Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ dự án Ehome 5 - Block A hưởng lãi suất ưu đãi 0%/năm cho đến ngày 31-12-2015 hoặc khi chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách hàng. Ngoài ra, HDBank còn áp dụng lãi suất cố định 6%/năm trong 2 năm đầu tiên nhưng không quá ngày 31-8-2016 để khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn.

Hạn mức cho vay của chương trình áp dụng tối đa 75%. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị hợp đồng, HDBank sẽ thực hiện giải ngân ngay cho khoản vay và áp dụng thời gian vay 20 năm cho chương trình. Thời gian ân hạn vốn gốc lên đến 12 tháng…

 THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên