HDBank tìm ra khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng

Cập nhật: 06-10-2014 | 07:15:22

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển (HDBank) vừa tổ chức lễ quay số điện tử và lồng cầu chương trình “Cơ may tỷ phú - Vui thú Bali” để tìm ra chủ nhân của 6 giải thưởng là chuyến du lịch Bali (Indonesia), trị giá 17 triệu đồng/giải; 30 giải thưởng là thẻ HDBank Visa, trị giá 3,8 triệu đồng/giải và giải đặc biệt sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng. Trong đó, giải đặc biệt đã thuộc về khách hàng Châu Ngọc Lâm, mã số dự thưởng là HD151528, khách hàng HDBank Lãnh Binh Thăng, TP.HCM. Bình Dương có 2 khách hàng trúng giải HDBANK VISA trị giá 3,8 triệu đồng.

HDBank sẽ tổ chức trao giải tại các điểm giao dịch trên cả nước trong thời gian sớm nhất theo quy định. Chương trình “Cơ may tỷ phú - Vui thú Bali” do HDBank triển khai từ ngày 16-6-2014 đến 12-9-2014 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VNĐ hoặc USD tại các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng hoặc 250 USD, khách hàng sẽ nhận được ngay thẻ cào trúng nhiều phần quà có giá trị. Bên cạnh phần thưởng có giá trị được xác định bằng quay số cuối chương trình kể trên, trước đó khi tham gia chương trình, khách hàng đã được cấp thẻ cào trúng ngay với hơn 60.000 giải thưởng, như: Áo mưa tiện lợi, dép kẹp năng động, dù xếp thời trang, túi mini đa năng, túi xếp tiện dụng, balô cao cấp…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
HDBank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên