HĐND huyện Bắc Tân Uyên: Giám sát chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại xã Thường Tân

Cập nhật: 04-04-2015 | 09:25:23

Ngày 3-4, HĐND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức giám sát tình hình triển khai và kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng “nông thôn mới (NTM)” tại xã Thường Tân.

Tính đến thời điểm này xã Thường Tân đã đạt 14/19 tiêu chí gồm quy hoạch; giao thông; thủy lợi; điện; chợ; bưu điện; nhà ở; hộ nghèo; hình thức tổ chức sản xuất; cơ cấu lao động; giáo dục; y tế, văn hóa; an ninh trật tự xã hội. Các tiêu chí chưa đạt là trường học; cơ sở vật chất văn hóa; thu nhập; môi trường; hệ thống tổ chức chính trị vững mạnh. Tính đến nay tiến độ thực hiện đề án xây dựng NTM xã Thường Tân giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2020 đã hoàn chỉnh và đã được UBND huyện phê duyệt.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, HĐND huyện đã đánh giá cao việc triển khai và kết quả thực hiện; đồng thời yêu cầu BQL xây dựng NTM của xã cần nâng cao chất lượng và giữ vững các tiêu chí đã đạt; phấn đấu thực hiện đạt các tiêu chí còn lại theo tiến độ kế hoạch đề ra. Đến cuối năm 2015 phải hoàn thành 19/19 tiêu chí xã NTM.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên