HĐND huyện Dầu Tiếng: Giám sát tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm

Cập nhật: 13-09-2014 | 09:04:39

Từ ngày 9 đến 12-9, Thường trực HĐND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức đoàn giám sát tiến độ thực hiện một số công trình trọng điểm năm 2014.

Đoàn đã giám sát tiến độ thực hiện và việc đưa vào sử dụng một số dự án đầu tư xây dựng quan trọng trên địa bàn huyện từ khi công trình có chủ trương thực hiện đến thời điểm ngày 30-8-2014. Theo đó, đoàn tiến hành giám sát các công trình: Nhà Văn hóa huyện, đường Bàu Sen (thị trấn Dầu Tiếng), đường ĐH.711 (xã Thanh Tuyền), đường Lâm Vồ - Xóm Lẫm - ngã tư Chú Thai (xã Thanh Tuyền), đường Hố Muồng (xã Long Tân) và Phòng khám Đa khoa khu vực (xã Long Hòa).

Qua giám sát, đoàn đã đánh giá tiến độ triển khai, kết quả thực hiện các hạng mục công trình, đánh giá kết quả tiến độ thực hiện dự án, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, nhằm hoàn thành sớm và đưa công trình vào sử dụng.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên