HĐND huyện Phú Giáo: Thông qua một số tờ trình về bầu bổ sung và miễn nhiệm chức danh

Cập nhật: 18-12-2020 | 08:19:03

Ngày 17-12, HĐND huyện Phú Giáo tổ chức kỳ họp khóa IV, nhiệm kỳ 2016- 2021 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng (thứ 3 từ trái sang), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng ông Phạm Văn Chánh

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tập trung đánh giá và thảo luận một số nội dung chính trong các báo cáo trình kỳ họp. Trong năm 2020, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng UBND huyện đã tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công... Nhìn chung, tình hình kinh tế - xã hội năm 2020 của huyện đạt được những thành tựu quan trọng, cơ bản đạt được mục tiêu tổng quát và nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016- 2020 của huyện.

Tại kỳ họp còn chất vấn và trả lời chất vấn đối với đại biểu HĐND huyện; thông qua tờ trình và nghị quyết về việc thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND huyện đối với ông Phạm Văn Chánh do chuyển công tác khác; tờ trình và nghị quyết về việc miễn nhiệm chức danh ủy viên UBND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021; tờ trình và nghị quyết về việc bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021.

TRƯƠNG THỊ THÊM

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên