HĐND thành phố Thủ Dầu Một: Sẽ giám sát an toàn thực phẩm trong các bếp ăn trường học

Cập nhật: 11-07-2017 | 10:51:22

(BDO) Sáng 11-7, HĐND thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức kỳ họp thứ 5, khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Tại kỳ họp này, HĐND thành phố sẽ xem xét các báo cáo của Thường trực HĐND, UBND, MTTQ Việt Nam thành phố, báo cáo thẩm tra các báo cáo của các ban của HĐND thành phố và các báo cáo của các ban, ngành của thành phố trong việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Kỳ họp cũng sẽ tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn những vấn đề bức xúc được cử tri thành phố quan tâm, kiến nghị.


Kỳ họp HĐND thành phố Thủ Dầu Một lần thứ 5, khóa XI

Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cho biết, kỳ họp lần này sẽ thông qua 9 nghị quyết trong đó có Nghị quyết về việc thành lập đoàn giám sát của HĐND thành phố, giám sát chuyên đề năm 2017 về thực hiện xã hội hóa giáo dục xây dựng trường lớp ở các bậc học, mở rộng hình thức liên kết trong giáo dục và đào tạo; Việc quản lý giáo dục đối với các trường tư thục, dân lập trên địa bàn; Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các bếp ăn của các cơ sở giáo dục.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên