HĐND tỉnh: Tổ chức nhiều chương trình giám sát ở cơ sở

Cập nhật: 14-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 14-10, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do bà Mai Thị Dung-Thường trực HĐND tỉnh-Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội làm trưởng Đoàn đã làm việc với UBND xã Bình Hòa, huyện Thuận An về công tác phòng chống mại dâm, ma túy và công tác xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm. Trước đó, Đoàn đã làm việc cùng nội dung này tại 2 xã Thuận Giao, An Phú (Thuận An). Ngày 15-10 và các ngày tiếp theo, Đoàn tiếp tục làm việc với UBND huyện Thuận An và 2 xã Đông Hòa, An Bình (Dĩ An) về nội dung này. Đây là chương trình giám sát theo kế hoạch chung nhằm chuẩn bị nội dung trước kỳ họp lần thứ 18-HĐND tỉnh khóa VII.

 

Trước đó, Ban Pháp chế HĐND tỉnh cũng đã tổ chức Đoàn giám sát về tình hình đấu tranh phòng chống tội phạm tại công an 3 huyện Dĩ An, Thuận An, Bến Cát và Công an tỉnh. Theo kế hoạch, HĐND tỉnh cũng sẽ tổ chức Đoàn giám sát về tình hình thực hiện và kết quả giải quyết ô nhiễm môi trường tại kênh Ba Bò (Bình Hòa, Thuận An) trong những ngày tới. Cuộc giám sát này nhằm tìm hiểu tình hình chung tại đây và đề nghị các giải pháp hợp lý để giảm thiếu đến mức thấp nhất tình trạng ô nhiễm tại con kênh này.

            Hồ Văn  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên