HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri xã An Sơn

Cập nhật: 29-08-2016 | 11:12:57

(BDO) Sáng 29-8,  đoàn đại biểu HĐND tỉnh và  HĐND TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với gần 100 bà con cử tri xã An Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo tình hình phát triển KT - XH trong 8 tháng đầu năm 2016, thông báo kết quả nội dung kỳ họp giữa năm HĐND 2 cấp vừa qua và các nhiệm vụ giải pháp trọng tâm những tháng còn lại trong năm 2016.

Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh  và thị xã, hầu hết bà con cử tri  xã An Sơn đều bày tỏ sự vui mừng thống nhất cao; đồng thời cử tri cũng mong muốn đại biểu HĐND tỉnh và  thị xã đi sâu sát thực tế đời sống, sinh hoạt người dân để kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan  đến đời sống dân sinh. Dịp này, bà con cử tri xã An Sơn cũng đã có ý kiến kiến nghị góp ý với đại biểu HĐND tỉnh và thị xã về những vấn đề như: cử tri ấp An Quới kiến nghị về việc xem xét hỗ trợ tiền giải phóng mặt bằng cho người dân hiến đất làm đường giao thông nông thôn AS01 để thuận tiện hơn cho việc lưu thông của người dân; tình trạng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất; chế độ chính sách cho người có công cách mạng; nên thường xuyên ra quân thực hiện khai thông dòng chảy, nạo vét kênh rạch; tăng cường xử lý rác thải tránh gây ô nhiễm môi trường...

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu đã ghi nhận ý kiến kiến nghị của bà con cử tri; đồng thời đề nghị các ngành chức năng giải trình thỏa đáng cho bà con cử tri.

Minh Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên