HĐND TX. Bến Cát: Tổ chức hội nghị triển khai các luật có hiệu lực năm 2014

Cập nhật: 30-09-2014 | 08:37:04

Sáng 29-9, HĐND TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị triển khai các luật có hiệu lực năm 2014. Tham dự hội nghị, hơn 100 đại biểu HĐND 2 cấp thuộc địa bàn TX.Bến Cát đã được triển khai những nội dung về Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Luật Đất đai, Luật Hòa giải cơ sở, Luật Tiếp công dân, Nghị quyết số 759 ngày 15-5-2014 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định chi tiết về hoạt tiếp công dân các cơ quan của Quốc hội, đại biểu Quốc hội, HĐND và đại biểu HĐND các cấp…

Hội nghị triển khai các luật có hiệu lực năm 2014 nhằm cung cấp kiến thức, nghiệp vụ cho đại biểu HĐND, qua đó tăng cường công tác giám sát thực thi pháp luật của Nhà nước; đồng thời phát huy vai trò của người đại biểu HĐND trong việc tuyên truyền đến nhân dân chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên