HĐND Tx.Dĩ An: Bãi nhiệm một đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật: 09-07-2018 | 08:13:00

Tại kỳ họp HĐND lần thứ 6 (khóa XI), HĐND TX.Dĩ An đã xem xét và bãi nhiệm chức danh đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021 đối với ông Nguyễn Văn Thiên Đăng.

Qua theo dõi tình hình sinh hoạt đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 của ông Nguyễn Văn Thiên Đăng, Thường trực HĐND thị xã nhận thấy đại biểu Nguyễn Văn Thiên Đăng liên tiếp không tham dự các kỳ họp thứ 4, thứ 5 và thứ 6 của HĐND thị xã khóa XI mà không có lý do; không tham gia sinh hoạt Tổ đại biểu và không tham dự tiếp xúc với cử tri nơi ứng cử theo Luật Tổ chức chính quyền địa phương. Hiện tại ông Nguyễn Văn Thiên Đăng cũng không còn sinh sống tại nơi cư trú và đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh truy nã về tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai xảy ra tại Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Dĩ An theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 38/PC46 ngày 15- 3-2018 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh.

Xét thấy ông Nguyễn Văn Thiên Đăng không còn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND, không còn xứng đáng với sự tín nhiệm của nhân dân được quy định tại Điều 7, Luật Tổ chức chính quyền địa phương, HĐND TX.Dĩ An đã quyết định bãi nhiệm chức danh đại biểu HĐND thị xã đối với ông Nguyễn Văn Thiên Đăng.

N.THANH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên