HĐND TX.Dĩ An: Giám sát tình hình thực thi pháp luật tại các trường tiểu học

Cập nhật: 09-10-2014 | 10:11:17

Đoàn Giám sát của HĐND TX.Dĩ An vừa tiến hành giám sát tình hình, kết quả thực thi các quy định pháp luật trên lĩnh vực giáo dục và công tác tổ chức, quản lý thực hiện chế độ bán trú tại trường Tiểu học Dĩ An B.

Đoàn giám sát của HĐND TX.Dĩ An làm việc với Ban giám hiệu trường Tiểu học Dĩ An B

Được thành lập và đưa vào hoạt động trong năm học 2014- 2015, trường Tiểu học Dĩ An B hiện có 25 lớp học, với hơn 1.000 học sinh. Cơ sở vật chất bảo đảm đáp ứng yêu cầu dạy và học. Về các khoản thu đầu năm học, trường Tiểu học Dĩ An B thực hiện đúng quy định của ngành và thỏa thuận về thực hiện các khoản thu, chi đầu năm học với đại diện hội phụ huynh học sinh. Tại buổi giám sát, đoàn yêu cầu nhà trường thực hiện chia nhỏ các khoản thu theo thời điểm nhằm giảm gánh nặng chi phí đầu năm học đối với phụ huynh; thực hiện công khai minh bạch các khoản thu, chi quỹ phụ huynh học sinh; đồng thời quan tâm thực hiện đầy đủ chế độ lương, thưởng cho đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường nhằm tạo sự yên tâm trong công tác.

Sau trường Tiểu học Dĩ An B, Đoàn giám sát HĐND TX.Dĩ An sẽ tiếp tục giám sát tại một số trường tiểu học khác trên địa bàn.

Tin, ảnh: H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên