HĐND TX.Dĩ An: Tiếp tục giám sát việc thực hiện các nội dung trên lĩnh vực y tế

Cập nhật: 18-06-2018 | 07:52:04

HĐND TX.Dĩ An vừa phối hợp tổ chức chương trình “Alo, Thường trực HĐND TX.Dĩ An xin lắng nghe” lần thứ 4 với chủ đề “Nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh của đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Y tế (TTYT) thị xã”. Chương trình tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dân và cử tri trên địa bàn. Nội dung trả lời của các ngành, đơn vị liên quan đã tập trung vào những vấn đề cử tri phản ánh như nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh; tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ; công tác phòng chống dịch bệnh; quản lý nhà nước đối với các cơ sở y tế tư nhân và chính sách bảo hiểm y tế.

Chương trình “Alo, Thường trực HĐND TX.Dĩ An xin lắng nghe” lần thứ 4 là một trong những hình thức để TX.Dĩ An tiếp tục ghi nhận, giải quyết các vấn đề người dân mong đợi trên lĩnh vực y tế. Mục tiêu của chương trình là tạo sự hài lòng của nhân dân và người bệnh về chất lượng, tinh thần phục vụ khi khám và điều trị bệnh tại các trung tâm, cơ sở y tế trên địa bàn.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên