HĐND TX.Tân Uyên: Tổ chức giao ban quý I-2015

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:45:07

Thường trực HĐND TX.Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị giao ban với Thường trực HĐND các xã, phường quý I-2015.

Trong quý I-2015, Thường trực HĐND, các ban giám sát HĐND thị xã và các xã, phường duy trì thường xuyên các hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri theo quy định, các kỳ họp HĐND được chuẩn bị tốt, có sự thống nhất cao, hoạt động chất vấn, trả lời của các kỳ họp HĐND thị xã, xã, phường được quan tâm, phát huy được dân chủ, tập trung vào giải quyết các vấn đề quan trọng trên địa bàn thị xã. Đồng thời Thường trực HĐND thị xã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tổ chức cho đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri tại 7 địa điểm có 670 cử tri tham gia với 57 ý kiến, kiến nghị; các ý kiến kiến nghị của cử tri được các đại biểu HĐND tỉnh, thị xã và chính quyền địa phương giải trình tại buổi tiếp xúc; phối hợp cùng UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tổ chức tốt kỳ họp HĐND lần thứ 5 (kỳ họp bất thường) xem xét miễn nhiệm và bầu chức danh chủ tịch HĐND thị xã …

Trong quý II-2015, Thường trực HĐND thị xã tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm như: Làm tốt công tác tiếp dân; giám sát, đôn đốc các cơ quan có thẩm quyền trong giải quyết, trả lời các kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo của công dân; tổ chức giám sát của Thường trực HĐND thị xã về tình hình tổ chức, quản lý và hoạt động các trường mầm non, nhóm trẻ ngoài công lập.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên