HĐND TX.Thuận An: Giám sát công tác đầu tư xây dựng cơ bản các công trình trọng điểm

Cập nhật: 18-08-2017 | 07:55:07

Sáng 17-8, Đoàn giám sát HĐND TX.Thuận An đã tiến hành giám sát công tác đầu tư xây dựng cơ bản và tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm trên địa bàn thị xã.

Nội dung đoàn giám sát tập trung vào tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm, như: Trường THCS Nguyễn Trung Trực, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Tân Thới và tuyến đường An Sơn 01. Đoàn tiếp tục giám sát kết quả thực hiện công tác xây dựng cơ bản những công trình trên đã được HĐND thị xã thông qua tại kỳ họp cuối năm 2016; kết quả phối hợp giữa Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã với các ngành và UBND các xã, phường trong công tác xây dựng cơ bản. Bên cạnh đó, đoàn nắm bắt những khó khăn, vướng mắc để có biện pháp khắc phục trong thời gian tới. Qua nắm bắt tình hình, đoàn giám sát sẽ tiếp tục có buổi làm việc vào ngày 22-8 tới để tiếp tục đánh giá, kết luận và sẽ có những đề xuất, kiến nghị cho UBND thị xã xem xét, chỉ đạo và điều hành trong thực hiện nhiệm vụ.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên