HĐND TX.Thuận An: Tổ chức hội nghị giải trình về công tác cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 27-05-2019 | 10:08:09

 HĐND TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị giải trình về công tác cải cách hành chính (CCHC) giai đoạn 2016-2020.

 Người dân thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận “một cửa” của TX.Thuận An

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe giải trình các nội dung chính như công tác chỉ đạo và triển khai thực hiện CCHC trên địa bàn thị xã; kết quả việc thực hiện công tác CCHC từ năm 2016 đến 2018, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Hoạt động giải trình được HĐND thị xã chuẩn bị chu đáo và tiến hành công khai, bảo đảm phù hợp với quy định của pháp luật. Nội dung giải trình tập trung vào các vấn đề còn khó khăn, vướng mắc, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện CCHC của cá nhân người đứng đầu cơ quan, đơn vị có liên quan.

Thông qua hoạt động giải trình, HĐND TX.Thuận An sẽ đánh giá việc thực hiện CCHC, hiệu lực, hiệu quả quản lý bộ máy Nhà nước trên địa bàn thị xã; các giải pháp trong công tác CCHC trong thời gian qua. Qua đó, làm rõ những ưu điểm, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ liên quan đến nội dung chất vấn; xác định nguyên nhân khách quan, chủ quan từ đó đề ra các giải pháp để khắc phục nhằm nâng cao trách nhiệm quản lý nhà nước của UBND thị xã và các ngành liên quan.

HÀ THU - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên