Hệ số điều chỉnh chi phí nhân công, máy thi công trong dự toán dịch vụ công ích đô thị trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 20-10-2018 | 10:17:09

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc công bố hệ số điều chỉnh chi phí nhân công, máy thi công trong dự toán dịch vụ công ích đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, đơn giá dịch vụ công ích đô thị do UBND tỉnh công bố để các tổ chức, cá nhân có liên quan tham khảo lập, thẩm định, phê duyệt dự toán giá của sản phẩm, dịch vụ công ích sử dụng vốn ngân sách Nhà nước để đấu thầu, đặt hàng hoặc giao kế hoạch, quản lý chi phí đối với sản phẩm dịch vụ công ích đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chi phí nhân công, máy thi công được xác định theo bộ đơn giá dịch vụ công ích đô thị trên địa bàn tỉnh được UBND tỉnh công bố tại Quyết định số 1636/QĐ- UBND ngày 29-6-2016 được nhân với hệ số điều chỉnh như sau: Điều chỉnh chi phí nhân công với hệ số Knc là 1,133; điều chỉnh chi phí máy thi công với hệ số điều chỉnh Kmtc là 1,036.

Việc áp dụng hệ số điều chỉnh chi phí nhân công, máy thi công do tăng lương cơ sở thực hiện từ ngày 1-7-2018. Đối với các dự toán dịch vụ công ích đô thị đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 1-7-2018 nhưng chưa ký kết hợp đồng thì chủ đầu tư điều chỉnh dự toán theo đúng quy định. Đối với các hợp đồng đã được ký kết trước thời điểm ngày 1-7- 2018 thì thực hiện theo nội dung đã được thỏa thuận trong hợp đồng.

H.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên