Hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc: Mừng 20 năm thành lập Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ

Cập nhật: 13-03-2017 | 21:25:26

Chào mừng 20 năm thành lập và phát triển Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, những thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tại Bình Dương, Hệ thống Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc vừa triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng với sự tham gia của gần 600 nhân viên y tế qua các hoạt động: Diễu hành xe đạp chào mừng sự kiện, điệu vũ rửa tay - tuyên truyền ý thức giữ gìn vệ sinh tay cho cộng đồng, khám chữa bệnh từ thiện (ảnh) và tặng quà cho 200 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở TX.Tân Uyên và tặng quà cho khách hàng khi đến khám chữa bệnh ngoại trú tại hệ thống.

BS. CKI Vũ Mộng Tuyết, Tổng Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc, cho biết bệnh viện tiếp tục đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong việc chăm sóc sức khỏe người dân tỉnh Bình Dương thông qua việc đầu tư mới trang thiết bị, cơ sở vật chất và dịch vụ y tế kỹ thuật cao. Theo đó, trong năm 2017 bệnh viện sẽ ưu tiên phát triển: Mở rộng và mở mới bệnh viện và phòng khám để nhiều người dân được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại để người bệnh được chẩn đoán chính xác và nhanh như máy MSCT và MRI mới, hệ thống nội soi tiêu hóa mới… Với chủ đề hành động năm 2017 “Sức trẻ sáng tạo tuổi 20”, tập thể nhân viên, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên thuộc Hệ thống Bệnh viện, Phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc cũng cam kết làm việc bằng cả trái tim, cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người bệnh.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên