Hệ thống Co.opmart triển khai chương trình Lễ hội trái cây Việt

Cập nhật: 11-06-2020 | 07:44:32

 Hệ thống Siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đồng loạt triển khai chương trình “Lễ hội trái cây” từ ngày 4-6 đến 17-6 với nhiều hoạt động hấp dẫn và chương trình khuyến mãi lớn.

Trong suốt lễ hội cũng diễn ra các chương trình dùng thử, khuyến mãi trái cây Việt với mức giảm giá trung bình 15% cho hàng trăm mặt hàng trái cây được người tiêu dùng ưa chuộng, như: Măng cụt, bơ sáp, chôm chôm nhãn, vải thiều, bưởi da xanh, bưởi năm roi, nho đỏ Phan Rang, nhãn xuồng, nhãn da bò, đu đủ vàng, ổi Long Khánh, dưa hấu đỏ, thanh long Phan Thiết, chuối sứ, cam xoàn, cam sành, quýt đường... Chương trình là một trong những hoạt động thường niên diễn ra tại hệ thống Siêu thị Co.opmart và Co.opXtra được tổ chức liên tục từ năm 2015 đến nay. Qua những đợt lễ hội này, nhiều loại trái cây Việt đã được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn, góp phần làm nên thành công cho nhiều thương hiệu trái cây các địa phương.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên