Hệ thống kho bạc nhà nước: Thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính thông qua triển khai mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 25-10-2018 | 08:12:12

Theo KBNN Bình Dương, trong thời gian qua, việc triển khai mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” đã được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị quan tâm, quán triệt sâu rộng trong toàn hệ thống, thể hiện qua việc chỉ đạo triển khai xây dựng kế hoạch, tạo điều kiện về kinh phí thực hiện, chính quyền - đoàn thể phối hợp để kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện... Các đơn vị trong hệ thống đều duy trì nội quy tiếp công dân tại trụ sở cơ quan.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia góp ý về việc thực hiện chức trách nhiệm vụ, chấp hành trong nội quy cơ quan, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, nhân viên kho bạc, các đơn vị đã duy trì việc bố trí hộp thư góp ý ở ngay cửa ra vào trụ sở cơ quan, bảo đảm dễ quan sát, tạo thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức khi tham gia góp ý.

Qua việc thực hiện xây dựng mô hình này đã góp phần nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính. Từ đó nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của mỗi công chức trong thực thi công việc hàng ngày, ngày càng đổi mới về phong cách giao tiếp, ứng xử và chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh và xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ năng lực, phẩm chất, làm việc có hiệu quả.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên