Hệ thống Saigon CO.OP: Đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm

Cập nhật: 01-11-2019 | 08:19:15

 Từ nay đến hết ngày 13- 11, toàn hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op... trên cả nước thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ Saigon Co.op trong 30 năm qua.

Theo đó, tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi lên đến hàng trăm tỷ đồng, với các mặt hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc trải đều cho các ngày trong tuần. Cụ thể, trong 3 ngày đầu tuần từ thứ hai đến thứ tư, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food sẽ có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua nhiều hàng hóa càng giảm giá sâu theo giờ vàng, tăng thêm nhiều điểm thưởng... Các ngày cuối tuần từ thứ năm đến chủ nhật, các siêu thị có chương trình tặng phiếu mua hàng, siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa...

THOẠI PƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên