Hệ thống Siêu thị Co.opmart Bình Dương: Giảm giá mạnh các mặt hàng đặc trưng phục vụ tết

Cập nhật: 22-01-2016 | 07:21:09

Từ nay cho đến ngày 7-2-2016, hệ thống Siêu thị Co.opmart Bình Dương giảm giá mạnh các mặt hàng đặc trưng phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và tung 2 dịch vụ đặc biệt: Đặt nấu các món tết truyền thống và giao giỏ quà tết miễn phí trên toàn quốc. Theo đó, mỗi ngày đều áp dụng 2 đến 3 chương trình khuyến mãi nên hầu hết các mặt hàng đặc trưng tết đều có giảm giá, từ thực phẩm tươi sống đến lạp xưởng, các loại khô, loại bánh kẹo, nước ngọt, thời trang nam - nữ, dụng cụ nhà bếp... có mức giảm giá từ 15 - 50%.

Đặc biệt, với chương trình “Gắn kết tình thân - tết xa thêm gần” giao giỏ quà tết miễn phí trên toàn quốc, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ Co.opmart nào trên cả nước cũng có thể chọn 1 trong 48 mẫu giỏ quà tết có sẵn để yêu cầu siêu thị gửi giỏ quà kèm thông điệp đến cho người thân, bạn bè ở bất cứ địa phương nào trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và giỏ quà cũng đang được áp dụng giá khuyến mãi.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên