Hệ thống Siêu thị Co.opmart Bình Dương: Thực hiện chương trình tích tem đổi quà

Cập nhật: 10-04-2019 | 08:04:40

Từ nay đến ngày 21-8, hệ thống Siêu thị Co.opmart Bình Dương thực hiện chương trình tích tem đổi quà là sản phẩm nhà bếp cao cấp thương hiệu Pháp cho khách hàng có thẻ thành viên ở tất cả các cấp độ khi mua sắm tại siêu thị. Theo đó, khi khách hàng mua sắm với hóa đơn cứ mỗi 200.000 đồng sẽ được tặng 1 tem đổi quà. Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng.

Điểm mới của chương trình năm nay là bộ sản phẩm có giá trị cao hơn và phương án tích tem đổi quà linh hoạt hơn so với những năm trước, khách có thể chọn tích tem nhiều hoặc ít để bù tiền tương ứng theo nhu cầu.

Đây là chương trình tích tem đổi quà lớn nhất trong năm 2019 của Liên hiệp các Hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) - đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart. Sản phẩm tích tem đổi quà năm nay là bộ nồi cao cấp thương hiệu Fontignac - thương hiệu hàng đầu của Pháp gồm 7 sản phẩm: Quánh inox, xửng hấp, 2 chảo inox chống dính, nồi inox nắp kiếng, nồi inox nắp kiếng thân cao và chảo sâu chống dính. Bộ sản phẩm này độc quyền của Saigon Co.op thực hiện cho chương trình tích tem đổi quà năm 2019.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên