H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 

Cập nhật: 07-01-2018 | 07:17:00
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 1.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 2.
(Từ trái sang) Á hậu 1 Hoàng Thị Thùy, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu 2 Mâu Thủy
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 3.
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được trao cho cô gái tóc ngắn cá tính H'Hen Niê. Niê cao 1m72, với số đo 84-60-93. Cô luôn có mặt trong các danh sách những thí sinh nổi bật trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. 
Với danh hiệu này, nỗ lực sau rất nhiều năm tham gia các cuộc thi nhan sắc của H’Hen Niê cuối cùng cũng đã được đáp đền.
Mâu Thị Thanh Thủy là cô gái được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô nhận được vương miện Tiara trị giá 800 triệu đồng. 
Vương miện của Á hậu 1 Hoàng Thị Thùy trị giá 1 tỉ đồng.ideo tạm dừng
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 5.
(từ trái sang) H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy vào top 3 tranh vương miện hoa hậu
Theo đúng format cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, trong phần thi cuối cùng, ba thí sinh cùng trả lời một câu hỏi: "Hãy chia sẻ dự án cộng đồng bạn dự kiến chia sẻ nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".
Điều đầu tiên tôi muốn làm cho cộng đồng là giúp trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), giúp phụ nữ, giúp những người bị nhiễm HIV. Lý do vì tôi đồng cảm với họ, và tôi muốn chia sẻ với họ.
H'Hen Niê
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 7.
H'Hen Niê trả lời ứng xử top 5
Tháng 12-2017 tôi đã tổ chức dự án cộng đồng Quần áo của bạn, tương lai các em. Tôi có trải nghiệm tuyệt vời tại miền núi phía Bắc, tôi muốn chia sẻ yêu thương đến mọi người. Nếu đăng quang, chiếc vương miện sẽ khiến tôi thực hiện nhiều chuyến đi hơn nữa.
Mâu Thị Thanh Thủy
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 9.
Mâu Thị Thanh Thủy trả lời ứng xử
Tôi rất quan tâm tới vấn đề giáo dục. Bản thân tôi được giáo dục kỹ lưỡng từ bố mẹ, xã hội, thầy cô. Tôi ấp ủ mở trường đào tạo nhân cách, kỹ năng cho các em thiếu may mắn. Là người lớn lên trong hoàn cảnh không tốt, tôi hiểu rằng giáo dục có ý nghĩa rất lớn. Hoa hậu phải mang được tiếng nói cho cộng đồng.
Hoàng Thị Thùy
HHen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 11.
Hoàng Thị Thùy trả lời ứng xửtạm dừng
Thí sinh H'ăn Niê (424) nhận được câu hỏi của giám khảo Mai Phương Thúy: Mạng xã hội là công cụ giúp con người đến với nhau nhanh hơn. Nếu thành hoa hậu, bạn sẽ làm gì để khuyến khích mọi người dùng mạng xã hội một cách tích cực?
Niê trả lời có phần lạc đề khi cho rằng: Mạng xã hội mang cả hai chiều tích cực và tiêu cực. Xung quanh ta còn nhiều điều tích cực hơn cần quý trọng, như bạn bè, người thân. Hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội để gần nhau hơn, truyền năng lượng tích cực cho người thương yêu.o tạm dừng
Câu hỏi của nhà thiết kế thời trang Thuận Việt dành cho Hoàng Thùy: Theo bạn, đâu là điều thế giới cần ưu tiên trong thời điểm hiện tại: chấm dứt chiến tranh và chống biến đổi khí hậu toàn cầu?
Người mẫu nổi tiếng trả lời: Mỗi thời điểm có một vấn đề cần quan tâm nhất. Hiện tại, cô cho rằng biến đổi khí hậu là điều rất nhức nhối hiện nay, do ảnh hưởng đến thế giới, cả hệ sinh thái. Chúng ta cần có những giải pháp cụ thể để chống biến đổi khí hậu.
Mâu Thị Thanh Thủy nhận được câu hỏi bằng tiếng Anh của giám khảo Dayana Medonza: Theo quan điểm của bạn, điều gì nam giới nên học từ phụ nữ?
Mâu Thủy tự tin dịch câu hỏi và trả lời: "Hai giới đều có điểm mạnh để phát huy. Điều duy nhất nam giới nên học ở phụ nữ là tâm lý hơn, thông cảm với nhau hơn và lắng nghe nhiều hơn. Phụ nữ lắng nghe trước khi hành động nên bao dung, chia sẻ và tinh tế".ideo tạm dừng
Câu hỏi dành cho thí sinh Tiêu Ngọc Linh từ giám khảo Samuel Hoàng: "Vấn đề bạo hành gia đình là vấn đề nhức nhối của xã hội Việt Nam hiện đại. Là người phụ nữ hiện đại, bạn sẽ kêu gọi giảm thiểu, chấm dứt như thế nào?".
Ngọc Linh trả lời: "Hiện nay tình trạng này được đưa nhiều trên các phương tiện truyền thông. Để chấm dứt nạn bạo hành gia đình, các cá nhân nên chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tôi muốn thực hiện chiến dịch Nói lời yêu thương. Các thành viên của gia đình nói với nhau nhiều lời yêu thương hơn. Phụ nữ nên mạnh mẽ, bảo vệ bản thân".
Công bố top 5: H’Hen Niê 424, Hoàng Thị Thùy 404, Mâu Thị Thanh Thủy 242, Tiêu Ngọc Linh 349, Bùi Thanh Hằng 413.
Các giải thưởng phụ:
Người đẹp tài năng: Hoàng Hải Thu
Người đẹp ảnh: Nguyễn Thị Ngọc Nữ
Người đẹp áo dài: Trịnh Thị My Uyên
Người đẹp biển: H'Hen Niê
Người đẹp thân thiện: Nguyễn Thị Ngọc Anh
Người đẹp thể thao: Huỳnh Thị Cẩm Tiên
Người đẹp được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn):
Hoàng Thị Thùy
Theo TTO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên