Bắc Tân Uyên:

Hiện đại hóa nền hành chính

Cập nhật: 12-01-2017 | 12:02:43

Hiện nay, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện Bắc Tân Uyên và 10 xã đã được đầu tư xây dựng mới, trang thiết bị phục vụ cho công tác văn phòng từng bước được đầu tư trang bị hiện đại. Tất cả các cơ quan, các xã đã được trang bị máy vi tính nối mạng internet và máy photocopy, ưu tiên cho những nơi trực tiếp tiếp xúc với dân và doanh nghiệp để giải quyết TTHC được nhanh chóng, kịp thời, thông suốt và tiện lợi.

Tính đến nay, cán bộ công chức toàn huyện đã sử dụng hệ thống thư điện tử đạt 100% trong trao đổi công việc. Hiện tại trang thông tin điện tử huyện đã cung cấp được 227 TTHC công trực tuyến của 28 lĩnh vực, thực hiện ở mức độ 2, hướng đến cung cấp các dịch vụ trực tuyến mức độ 3 theo lộ trình cung cấp dịch vụ hành chính trên môi trường mạng của tỉnh.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên