Hiệp đồng tuyển quân đợt 2 năm 2015

Cập nhật: 29-07-2015 | 08:02:39

Theo kế hoạch trong đợt 2 năm 2015, tỉnh Bình Dương được giao chỉ tiêu tuyển chọn 750 thanh niên từ các địa phương gồm huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một giao cho Sư đoàn Bộ binh 7, Sư đoàn Bộ binh 9, Cục Kỹ thuật, trường Quân sự Quân đoàn 4, Sư đoàn Bộ binh 5, Sư đoàn 302, Tiểu đoàn Cảnh vệ 180 (Quân khu 7); Lữ đoàn Đặc công 429 thuộc Binh chủng Đặc công, Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TP.HCM) và Vùng 5 Hải quân.

Với phương châm, tuyển chọn đúng quy trình, giao quân đủ số lượng, chất lượng cao, tại buổi hiệp đồng tuyển quân, đại diện các đơn vị đã đề ra nhiều biện pháp thiết thực, nhất là công tác tuyên truyền giáo dục để nâng cao nhận thức trong nhân dân về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, động viên thanh niên tích cực tham gia thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự; đồng thời phối hợp thực hiện chu đáo công tác tiếp nhận, xét duyệt hồ sơ, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu giao quân đợt 2 năm 2015 của tỉnh.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên