Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương tiếp đoàn công tác của Bộ Công thương Lào

Cập nhật: 05-10-2018 | 17:16:58

(BDO) Ngày 5-10, ông Lưu Phước Lộc, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) đã tiếp đoàn công tác của Bộ Công thương Lào do ông Ma nô hắc, Vụ trưởng vụ Công nghiệp và Thủ công thuộc Bộ Công thương Lào làm trưởng đoàn gặp gỡ BIFA để học hỏi phương thức hoạt động của hiệp hội với tư cách đại diện các doanh nghiệp ngành gỗ và cách thức, kinh nghiệm hoạt động cũng như các phương thức tổ chức xuất khẩu.

 Ông Ma nô hắc (thứ tư từ trái sang) Vụ trưởng vụ Công nghiệp và Thủ công thuộc Bộ Công thương Lào chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo BIFA

Tại buổi tiếp, ông Lưu Phước Lộc khẳng định rõ vai trò của BIFA trong việc đề đạt ý kiến của doanh nghiệp đến các ngành chức và hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp gỗ. Hiện Bộ Công thương Lào đang nên chuẩn bị thành lập Hiệp hội Chế biến gỗ Lào. Phía BIFA sẵn sàng hỗ trợ Hiệp hội Chế biến gỗ  và các doanh nghiệp chế biến gỗ Lào.

Kết thúc buổi làm việc, ông Ma nô hắc cảm ơn những tình cảm và sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu mà BIFA dành cho đoàn; đồng thời mong muốn có sự liên kết hỗ trợ từ phía BIFA để Hiệp hội Chế biến gỗ Lào sớm hoạt động có hiệu quả trong thời gian tới.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên