“Hiệp sĩ” An Bình, TX.Dĩ An bắt đối tượng sử dụng ma túy

Cập nhật: 19-12-2014 | 19:25:09

(BDO) Khoảng 12 giờ ngày 19-12, các “hiệp sĩ” phường An Bình, TX.Dĩ An gồm: Phạm Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Văn Phước, Nguyễn Quốc Nhật Trường và Hoàng Văn Hùng đến quán cà phê Cổ Tích, KP. Bình Đường 1, phường An Bình phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện mua bán chất ma túy nên đã kiểm tra, phát hiện trong người đối tượng Đào Văn Vĩnh (SN 1979, ngụ tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM) và Phạm Lương Đạt có một bịch màu trắng, nghi là chất ma túy nên mời cả 2 về cơ quan Công an phường An Bình làm việc.

Tại Công an phường An Bình, đối tượng Đào Văn Vĩnh khai nhận bản thân nghiện ma túy. Để có hàng sử dụng, 9 giờ ngày 19-12, Vĩnh đến khu vực phường 18, quận 4, TP. HCM mua ma túy về phường An Bình để tìm nơi sử dụng thì bị các “hiệp sĩ” bắt giữ.

16 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” đến chung cư An Bình, KP. Bình Đường 2, phường An Bình phát hiện 2 đối tượng có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy, các “hiệp sĩ” đã mời 2 đối tượng về Công an phường An Bình làm việc, Tại cơ quan CA phường, 2 đối tượng khai tên: Nguyễn Văn Thanh (SN 1989, quê Nghệ An) và Dương Văn Hoàng (SN 1989, quê Quảng Trị) khai nhận nghiện ma túy đá. Trước đó, 2 đối tượng đã mua ma túy về phường An Bình để sử dụng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên