“Hiệp sĩ” An Phú bắt đối tượng mua bán ma túy tại nhà trọ

Cập nhật: 24-10-2017 | 08:24:34

Ngày 22-10, các “hiệp sĩ” Ngô Thành Công, Đào Văn Sơn, Nguyễn Chí Cường và Nguyễn Minh Nhật (Tổ Xung kích phòng, chống tội phạm phường An Phú) phối hợp với Công an (CA) địa phương tuần tra trên địa bàn để phòng ngừa tội phạm. Khi đến KP.3, tổ tuần tra phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy BS 77M4- 9390 có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra hành chính.

Kiểm tra nhanh, tổ tuần tra phát hiện trong túi quần đối tượng Lê Văn Thiệu (SN 1984, quê Nghệ An) có 1 kim tiêm và 1 gói nylon chứa tinh thể màu trắng. Thiệu khai đây là heroin vừa mua tại phòng trọ của đối tượng tên Hoàng (KP.3, phường An Phú) với giá 300.000 đồng.

Từ lời khai này, CA phường An Phú nhanh chóng tổ chức kiểm tra hành chính phòng trọ của Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1993, quê Nghệ An) thì phát hiện 48 gói nylon chứa tinh thể màu trắng, 1 bịch nylon chứa viên nén màu trắng và 1 cân tiểu ly. CA phường An Phú đã mời Hoàng về trụ sở làm rõ.

Qua đấu tranh, Hoàng khai 48 gói nylon chứa heroin, bịch nylon chứa ma túy “đá”. Hoàng cho biết số chất ma túy này anh ta mua về chia nhỏ ra bán cho các con nghiện để kiếm lời. Hiện Hoàng đã được CA phường An Phú bàn giao cho CA TX.Thuận An điều tra xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên