“Hiệp sĩ” bắt đối tượng trộm ô tô ở Bình Dương 

Cập nhật: 09-08-2017 | 14:57:23

(BDO) Ngày 9-8, Công an phường Phú Hòa, TP.TDM cho biết đang tạm giữ đối tượng Kevin Long Nguyễn (29 tuổi, tạm trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 6-8, đối tượng này đã táo tợn lấy cắp chiếc xe ô tô Honda Civic đang đỗ ở tòa nhà Becamex Bình Dương (P.Phú Hòa, TP.TDM) để vào bên trong trụ ATM rút tiền. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera an ninh của tòa nhà ghi lại. Qua trích xuất camera, công an đã xác định danh tính của đối tượng tên Kevin Long Nguyễn, Việt kiều Mỹ.


Đối tượng Kevin Long Nguyễn (thứ 2 từ trái qua) bị “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.TDM bắt giữ

Tại cơ quan công an, đối tượng Long khai nhận toàn bộ vụ việc. Sau khi lấy chiếc xe, đối tượng không thay đổi biển số xe mà chạy qua TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi quay lại tỉnh Bình Dương. Đến 11 giờ 30 ngày 9-8, khi chiếc xe đang chạy trên đường Cách mạng tháng 8, phường Phú Thọ, TP.TDM thì bị đội “hiệp sĩ” phường Phú Hòa bắt giữ bàn giao cho công an để xử lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

H.PHƯỚC - D.KHANG

Chia sẻ bài viết
VIỆT KIỀU MỸ NHỚ QUÊ HƯƠNG!
XẾ HỘP CỦA AI THẤY MÀ THƯƠNG?
*MƯỢN* TẠM VÀI NGÀY ĐÂY MAI ĐÓ,
GIỜ CHỜ GỠ LỊCH CHẲNG AI THƯƠNG.
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên