“Hiệp sĩ” bắt nóng hai tên cướp giật

Cập nhật: 23-09-2019 | 09:29:14

Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Ngọc Hiếu và Hồ Văn Pháp (cùng quê Nghệ An) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Hai đối tượng này bị “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, phường Tân Bình (TX.Dĩ An) và “hiệp sĩ” phường An Phú (TX.Thuận An) phối hợp bắt quả tang khi cướp giật điện thoại của người đi đường.

Vào lúc 19 giờ 20 phút ngày 21-9, các “hiệp sĩ” phối hợp tuần tra tại địa bàn giáp ranh và phát hiện hai đối tượng trên điều khiển xe máy không có biển số nên bám theo. Đến ngã tư Chiêu Liêu, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, 2 đối tượng này điều khiển xe máy áp sát một người phụ nữ đi đường cướp giật chiếc điện thoại rồi tăng tốc chạy về hướng KP.3, phường An Phú. Ngay lập tức, lực lượng truy đuổi và thông tin nhờ hỗ trợ. Được sự trợ giúp của lực lượng công an và “hiệp sĩ” phường An Phú, không lâu sau đó 2 nghi phạm cướp giật đã bị bắt “nóng” cùng tang vật.

Tại trụ sở Công an phường Tân Đông Hiệp, đối tượng Đàm Ngọc Hiếu và Hồ Văn Pháp đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản trên. Hiếu khai nhận đã từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới ra tù năm 2018 nay lại tái phạm. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên