“Hiệp sĩ” liên tiếp lập công

Cập nhật: 09-08-2018 | 09:51:57


Chiếc xe bị hại báo mất sáng 7-8 được “hiệp sĩ” phát hiện đang trên đường được đưa sang biên giới để tiêu thụ

Trong 2 ngày 6 và 7-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phối hợp cùng lực lượng chức năng làm rõ 2 vụ trộm tài sản.

Trước đó, ngày 6-8 “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của anh Lương Đặng Hoàng D. cho biết bị trộm cạy cửa nhà ở KP.Bình Phước, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An lấy mất xe BS 61C1-195.57. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên đang chạy xe máy này trên đường Lê Hồng Phong thuộc địa bàn phường Phú Hòa với tốc độ nhanh. Các anh bám và tiếp cận đối tượng thì phát hiện biển số xe thật đã bị sửa lại thành 61C1-196.67.

Tại trụ sở công an địa phương, đối tượng khai tên Nguyễn Văn L. (ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, tạm trú  KP.3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). L. thừa nhận đã cạy cửa trộm xe của anh D. sau đó sửa biển số để tránh bị phát hiện. Khi Công an phường Phú Thọ tiến hành kiểm tra nhà trọ của L. thì phát hiện 4 đối tượng khác đang tụ tập chơi ma túy. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

Tiếp đó vào ngày 7-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn M. (tạm trú xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) cho biết trong lúc đi chợ đã bị lấy mất xe BS 49L1-093.88. Đến hơn 12 giờ cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện chiếc xe như miêu tả của anh M. do một thanh niên điều khiển lưu thông trên đại lộ Bình Dương, thuộc KP.1, phường Phú Hòa. Các “hiệp sĩ” đã tìm cách tiếp cận và mời người này về công an phường làm việc.  Bước đầu đối tượng khai tên Nguyễn Thành V. (ngụ Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh), đang trên đường đem xe sang biên giới Campuchia để tiêu thụ. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết
HOAN HÔ CHIẾN CÔNG MỚI LẬP LIÊN TIẾP CỦA CÁC HIỆP SĨ ĐÃ GÓP PHẦN THU HỒI TÀI SẢN BỊ MẤT CỦA NGƯỜI DÂN. CHẲNG BIẾT SỐ ĐT CỦA HIỆP SĨ HẢI ĐỂ ĐỘNG VIÊN ,CHIA SẺ, CHÚC MỪNG VÀ LƯU VÀO ĐT
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên