“Hiệp sĩ” Phú Hòa lập công

Cập nhật: 29-09-2014 | 08:21:51

Trưa 27-9, ông Nguyễn Văn Bông dựng xe BS 61R3- 7779 trong nhà ở phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã bị kẻ gian bẻ khóa trộm.

Anh T. trình bày chiếc xe này bị cướp ở TP.HCM nhưng sau đó được tìm thấy tại Bình Dương

 Nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tổ chức chốt chặn tại phường Hòa Phú, TP.TDM. Khoảng 13 giờ cùng ngày, các anh phát hiện 3 thanh niên chạy trên 3 xe máy với tộc độ nhanh về hướng đường Nguyễn Huệ, trong đó có xe của ông Bông vừa báo mất. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” đuổi theo đối tượng khả nghi. Thấy bị đuổi, các đối tượng tăng tốc nhanh hơn. Khi đến địa bàn phường Phú Hòa một tên trong bọn đã vứt xe bên đường rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát. Tài sản được bàn giao công an trao trả lại cho ông Bông.

 

Trước đó, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa đã phối hợp trinh sát Công an Q.Tân Phú, TP.HCM truy tìm được tài sản liên quan đến vụ cướp ở địa bàn Q.Tân Phú vào rạng sáng 24-9. Theo trình bày của anh Nguyễn Lăng T. (ngụ Q.7, TP.HCM), khoảng 2 giờ sáng hôm đó anh chạy xe máy BS 59T1-444.16 đến địa bàn Q.Tân Phú, TP.HCM thì dừng bên lề đường nghe điện thoại. Lúc này có 2 thanh niên chạy xe ngang qua đạp anh ngã ra đường. Ngay sau đó có một phụ nữ đến hỏi thăm tình hình khiến anh mất cảnh giác, nhân cơ hội đó các đối tượng lạ mặt đã nhanh tay chiếm đoạt xe, điện thoại của anh T. Người phụ nữ khi nãy hỏi thăm anh cũng biến mất. Nhận được tin báo xe máy của anh T. bị cướp có thể được đưa xuống Bình Dương, “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội tổ chức nắm thông tin ở một số khu nhà trọ. Đến 15 giờ cùng ngày các anh phát hiện một thanh niên chạy xe BS 59T1-444.16 vào một công ty đóng tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên nên bám theo. Tiếp xúc với người chạy xe, anh ta cho biết xe này mới mua của một người cháu giá 11 triệu đồng. Trong ngày, cả người mua và người bán liên quan đến chiếc xe này được Công an Q.Tân Phú đưa về phục vụ công tác điều tra, nhằm làm rõ mối liên quan đến vụ cướp ngày 24-9.

L.T.PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên